Kinh nghiệm nhập hàng decor Trung Quốc chất lượng, giá rẻ

Kinh nghiệm nhập hàng decor Trung Quốc chất lượng, giá rẻ

Nhu cầu mua sắm đồ decor, đồ nội thất của người tiêu dùng Việt Nam đang ngày một tăng cao. Những mẫu Decor từ Trung  Quốc luôn đa dạng màu sắc, kiểu dáng phù hợp với người tiêu dùng Việt. Chính vì lẽ đó mà thị trường nhập decor Trung Quốc ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số kinh nghiệm nhập hàng Decor từ Trung Quốc giá rẻ ngay nhé!

Các mặt hàng decor thông dụng

Chúng ta có thể thấy được nguồn sản phẩm Decor từ Trung Quốc vô cùng đa dạng. Tuy nhiên, không phải mặt hàng nào cũng phù hợp với thị hiếu thị trường để kinh doanh. Do vậy để kiếm lợi nhuận cao từ mặt hàng này thì bạn cần lựa chọn thật cẩn thận. Dưới đây là những dòng sản phẩm tốt đang được cộng đồng yêu thích, bạn có thể tham khảo.

Đồ decor đặt bàn

Đồ decor đặt bànSản phẩm decor đặt bàn luôn nằm trong list hàng hóa của các cửa hàng khi nhập decor Trung Quốc. Những sản phẩm này có đặc điểm là kích thước nhỏ, đa dạng kiểu dáng, mẫu mã. Đây là món đồ trang trí phù hợp với rất nhiều không gian như phòng khách, bàn làm việc,…

Bên cạnh vai trò làm đẹp không gian, một số đồ decor đặt bàn còn giúp cải thiện phong thủy. Ngoài ra, chúng còn được thiết kế đi kèm rất nhiều tiện ích như đựng đồ, nghe nhạc,…Một số vật trang trí đặt bàn phổ biến như bình hoa, hoa, tượng, khăn trải bàn,….

Đồ decor tường

Đồ decor tườngNhững vật dụng trang trí tường giúp tạo nên những điểm nhấn cho không gian sống. Chúng giúp lấp đầy khoảng trống trên tường. Các vật trang trí tường thường được làm từ các vật liệu như gỗ, thủy tinh,, gốm sứ, nhựa hay tre nứa,…Sản phẩm decor có rất nhiều kiểu dáng, họa tiết trang trí để người dùng có thể lựa chọn phù hợp với phong cách thiết kế nội thất. Những mẫu decor tường thường gặp là: đồng hồ treo tường, tranh treo tường, đầu linh vật,…

Đồ decor không gian chức năng

Đồ decor không gian chức năngKhi nhập decor Trung Quốc giá rẻ, các nhà kinh doanh cũng tìm hiểu rõ thị trường để biết được mặt hàng nào đang được ưa chuộng. Tùy theo mỗi không gian mà bạn có thể lựa chọn món đồ decor phù hợp như: 

  • Decor phòng khách: Vật trang trí tại phòng khách hàng làm bằng gỗ, đồ có ánh kim hoặc đồ bọc nhung. Những món đồ này sẽ giúp không gian phòng khách thêm đẹp mắt, nâng tầm vị thế của gia chủ.
  • Decor phòng ngủ: Đây là không gian nghỉ ngơi nên cần lựa chọn những món đồ tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu. Hãy lựa chọn những món đồ phù hợp với sở thích của chủ nhân căn phòng. Các sản phẩm trang trí phù hợp với không gian này như đèn ngủ, thảm, tượng phù điêu, tranh treo tường…
  • Đồ decor phòng làm việc: Bên cạnh việc làm đẹp cho không gian thì decor phòng làm việc cần truyền được cảm hứng và năng lượng tích cực cho các thành viên. Một số món đồ lựa chọn để trang trí như chậu cây, tranh treo tường, lịch để bàn, kệ đựng sách – giấy tờ…
  • Đồ decor nơi tổ chức tiệc (tiệc cưới, sinh nhật): Những đồ decor sẽ giúp không gian tổ chức tiệc thêm phần lung linh, ấn tượng. Đó có thể là áo ghế, nơ ghế, khăn trải bàn, thảm, chân cắm hoa, bóng bay, bình cắm hoa, chân nến trang trí, nến, khung hình, giá để ảnh…

Lý do nên nhập hàng decor Trung Quốc giá rẻ

Lý do nên nhập hàng decor Trung Quốc giá rẻKhông phải tự nhiên mà các mặt hàng decor Trung Quốc lại chiếm được những ưu thế trên thị trường. Nhiều người kinh doanh ưu tiên nhập decor Trung Quốc để cung cấp là bởi vì:

  • Đa dạng mẫu mã: Đây là đặc điểm nổi bật nhất của nguồn hàng đồ nội thất Trung Quốc. Người dùng có thể tìm thấy nhiều mặt hàng với phòng cách từ hiện đại đến tân cổ, từ nhẹ nhàng đến Vintage,…Tất cả đều phù hợp với nhu cầu của đại đa số người tiêu dùng.
  • Nhiều tiện ích, công dụng đi kèm: Mặt hàng đồ decor Trung Quốc được yêu thích bởi chúng tích hợp rất nhiều công năng trong một sản phẩm. Điển hình như một chiếc giường ngủ thông minh vừa làm giường ngủ, vừa làm sofa hay bàn làm việc.
  • Sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng: Những mặt hàng trang trí Trung Quốc được sản xuất theo quy trình chuẩn, kiểm soát chất lượng chặt chẽ. Chính vì vậy, bạn có thể an tâm khi nhập decor Trung Quốc về kinh doanh và sử dụng.
  • Chi phí nhập hàng thấp: Hàng hóa Trung Quốc có mức giá rất cạnh tranh trên thế giới. Bởi nhờ nguồn nguyên liệu giá rẻ cùng chi phí nhân công thấp. Việc nhập decor Trung Quốc sẽ giúp chủ cửa hàng có được nguồn hàng đa dạng với chi phí thấp.

Kinh nghiệm nhập hàng Decor Trung Quốc giá rẻ

Với những lợi ích tuyệt vời mà các sản phẩm decor Trung Quốc mang lại ở trên. Chúng ta dễ dàng thấy được đây là thị trường kinh doanh đầy tiềm năng, mang lại lợi nhuận cực kỳ to lớn. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng cũng như nhập hàng giá thành rẻ, chủ shop phải thật cẩn thận. Dưới đây là một số kinh nghiệm nhập decor Trung Quốc giá rẻ mà bạn nên bỏ túi:

Nhập hàng trực tiếp

Nhập hàng trực tiếpNhập các sản phẩm Decor trực tiếp từ thị trường Trung Quốc là một trong những nguồn hàng truyền thống. Hiện tại, đây vẫn là phương pháp được nhiều người lựa chọn bởi chúng mang lại rất nhiều lợi ích. Trong đó, lợi ích lớn nhất là người mua được quyền trực tiếp kiểm tra hàng, thương lượng giá. Điều này giúp bạn nhập được những món hàng chất lượng như mong muốn với mức giá gốc thấp nhất. 

Tuy nhiên, bạn cần phải hiểu tiếng Trung hoặc thuê phiên dịch uy tín để thỏa thuận với bên bán. Bởi nếu không cẩn thận bắt sẽ vướng phải những cú lừa từ người bán. Đặc biệt hơn là bạn cũng nên nắm rõ các thủ tục nhập hàng từ nước ngoài về việt Nam. Cũng như lựa chọn đơn vị vận chuyển hàng về nước cẩn thận.

Đặt hàng trên các trang thương mại điện tử Trung Quốc

Hình thức nhập decor qua các trang mua hàng Trung Quốc 1688, Taobao, Tmall đã trở nên khá phổ biến và quen thuộc. Chủ shop sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, chi phí hơn. Chúng ta dễ dàng tiếp cận được những mặt hàng yêu thích trên các trang website thương mại của Trung Quốc. Tuy nhiên, bạn sẽ không đảm bảo được chất lượng hàng hóa bởi vì không trực tiếp kiểm tra hàng. Vì vậy, hãy lựa chọn những trang website uy tín để hợp tác.

Aliorder- Công ty nhập hàng decor Trung Quốc giá rẻ

Aliorder- Công ty nhập hàng decor Trung Quốc giá rẻĐể nhập Decor Trung Quốc từ các trang thương mại Trung về Việt Nam bạn phải đầu tư nhiều thứ. Có thể kể đến như hiểu tiếng Trung, thành thạo công cụ dịch. Đồng thời, bạn cần đăng ký tài khoản Alipay, có địa chỉ nhận hàng tại Trung Quốc. Đặc biệt là hợp tác với một công ty vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam.

Sử dụng dịch vụ order hàng Trung – Việt của Aliorder, bạn không chỉ tìm được nhà cung cấp sỉ uy tín. Đơn vị hỗ trợ đặt hàng, đàm phán giá, thanh toán, thông quan, ship hàng về Việt Nam chuyên nghiệp.

Lợi thế dịch vụ nhập hàng Trung Quốc của Aliorder:

  • Hỗ trợ tìm kiếm nguồn hàng decor chất lượng, giá rẻ hoặc hướng dẫn khách hàng cách tìm nguồn hàng.
  • Hỗ trợ thanh toán hộ trên 1688, Taobao, Tmall khi khách hàng có nhu cầu mua hàng trên các trang TMĐT này.
  • Thương lượng giá trực tiếp với nhà cung cấp Trung Quốc để người kinh doanh mua hàng được giá tốt nhất.
  • Quy trình đặt hàng nhanh chóng, quản lý đơn hàng thông minh giúp việc giao nhận hàng hóa được nhanh chóng, thuận lợi.
  • Nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng thân thiết.
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng để giải đáp thắc mắc của khách hàng 24/7.

Mong rằng các thông tin về kinh nghiệm nhập decor Trung Quốc trên đây sẽ giúp các shop tìm được nơi lấy hàng chất lượng, giá tốt. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào, hãy liên hệ với Aliorder để được hỗ trợ.